Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

BMW TĂNG GIÁ 3%

BMW đại lý cũng hiển thị BMW 6 Series Gran Coupe, BMW X6, BMW Z4, Sedan BMW M3, BMW M4 Coupe, Sedan BMW M5, BMW M6 Gran Coupe, BMW X5 M, BMW X6 M và BMW i8 trong đó có sẵn trong nước như là đơn vị hoàn toàn Built-up. BMW 6 Series cá nhân và BMW 7 Series cá nhân cũng có thể được đặt như là đơn vị hoàn toàn Built-up.

BMW TĂNG GIÁ 3%


1. Sơ qua về lịch sử BMW

Tiền thân của BMW là Rapp Motorenwerke. Tháng 4 năm 1917 công ty đổi tên thành BMW GmbH (Công ty TNHH BMW) và một năm sau đó là BMW AG (Công ty cổ phần BMW), giám đốc đầu tiên cho đến năm 1942 là Franz Josef Popp (1886-1954). Kỹ sư nổi bật Max Friz đã nhanh chóng tạo nên tiếng tăm trong công ty trẻ tuổi này: vào năm 1917 ông phát minh ra một động cơ máy bay có bộ chế hòa khí hoạt động ở độ cao. Nhờ vào đó động cơ vẫn đạt công suất trong bầu không khí loãng ở trên cao. Thiết kế này vượt qua các thử nghiệm tốt đến mức mà BMW nhận được đơn đặt hàng hơn 2.000 động cơ từ Bộ chỉ huy lục quân Phổ. Ngày 17 tháng 6 năm 1919 một chiếc BMW IIIa đã bí mật đạt được kỷ lục thế giới về độ cao ở 9.760 mét.


2. Quyết định tăng giá xe BMW

Trong thời gian gần đây, BMW Ấn Độ đã thông báo tăng giá 3% trên BMW và MINI loạt sản phẩm, quyết định bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1 tháng 1 năm 2016. BMW hiện đang sản xuất BMW 1 Series, BMW 3 Series, BMW 3 Series Gran Turismo, BMW 5 Series, BMW 7 Series, BMW X1, BMW X3 và X5 BMW tại nhà máy Chennai của họ.


Ông Philipp von Sahr, Tổng giám đốc BMW Group Ấn Độ cho biết, "Việc tăng giá là sự tiếp nối của sự nỗ lực của chúng tôi để cung cấp các sản phẩm đầy khát vọng nhất và đặc biệt cho các khách hàng của chúng tôi và về việc bổ sung giá trị hơn cho kinh nghiệm sở hữu chung của họ. Chúng tôi tin rằng các vòng tròn của 'Lái xe Pleasure Sheer' chỉ có thể được hoàn thành bằng cách giới thiệu các sản phẩm sáng tạo, xây dựng các đại lý đẳng cấp thế giới, nhà nước nghệ thuật các dịch vụ có sự tham gia nhiệt tình với khách hàng của chúng tôi để cung cấp các dịch vụ cao cấp đi trước thời đại."

Trung tâm học lái xe ô tô uy tín chúc bạn lái xe ô tô an toàn !

__________________________________________________________________________

Tin tức khác


Ngắm Siêu Phẩm McLaren 650 Spider
Phượt điều cần lưu ý
LAFERRARI - SIÊU XE HƠN 1 TRIỆU USD TAI NẠN
GPLX quốc tế được lưu hành bao nhiêu nước?
Quy Định Về GPLX Quốc Tế
Tại sao nên kiểm tra lốp xe thường xuyên?
Taxi Mai Linh bị xe tải đâm tan nát
Xử lý khi gặp gia súc trên đường
Chuyến du hành đến quê hương BMW
Porsche 911 GT3 RS thỏa mãn đam mê

0 nhận xét:

Đăng nhận xét